ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

คตไม้กาหลงเป็นของดีตามธรรมชาติ


คตไม้กาหลงเป็นของดีตามธรรมชาติ
ติดต่อร้าน

คตไม้กาหลงเป็นของดีตามธรรมชาติ ประเภทของทนสิทธิ์ ที่ชมยากครับผม คตไม้กาหลงนั้นเป็นของกายสิทธิ์ที่มีอิทธิฤทธิ์เกรียงไกร ร้อยปีพันปีจึงจะเกิดขึ้นให้ได้เห็นสักต้นหนึ่ง ไม้กาหลงนั้นถือเป็นเครื่องรางทนสิทธิ์ เป็นมวลสารที่สุดแห่งความวิเศษของ เครื่องรางของขลังด้านมหาเสน่ห์ มหาอำนาจ ด้วยความกายสิทธิ์แห่งไม้กาหลงนั้น
มีอิทธิคุณอัศจรรย์ว่า กลิ่นยางของมันมีฤทธิ์ให้ลุ่มหลง 
เมื่อมีนกกามาเกาะจะเหมือนต้องมนต์สะกด เกาะติดไม่ยอมไปไหน ลืมทุกเรื่องราวในอดีตลืมลูกลืมคู่ของมัน ไม่เป็นอันกินอันนอน แม้กระทั่งอาหาร ก็ไม่ยอมออกไปหากินคงหลงใหลในมนต์เสน่ห์ เกาะอยู่ตามกิ่งไม้นั้น จนกระทั่งตายอยู่บนกิ่งกาหลงนั่นเองโบราณอาจารย์ท่านเรียก คตไม้กาหลงรังก็เพราะ ท่านว่า..คตไม้นี้ แม้กาที่ว่าฉลาดหลักแหลมก็ยังหลง ผู้ที่ได้ครอบครองเป็นเจ้าของ ก็ให้รักษาไว้ให้จงดี เพราะไม้กาหลงตายพรายนั้นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ยาก เป็นเครื่องรางทนสิทธิ์จากธรรมชาติที่ผู้ใดได้พกติดตัวไว้ จะเป็นเสน่ห์เมตา 
มหาอำนาจ มหานิยมรุนแรง ได้ไปแล้วต้องมีศีลมีสัตย์ แล้วอาคมที่ลงไว้จะขลัง แกร่งกล้า ท่านว่าเมื่อใดคตนี้กลายเป็นหิน !!! เมื่อนั้นเจ้าของจะมีลาภ ยศ มหาสมบัติ มหาสรรเสริญ หลั่งไหลเข้ามาอย่างเหนืออัศจรรย์!! อานุภาพของคดกาหลงรังนั้น จัดอยู่ในขั้นสุดยอดทางมหาเสน่ห์ มหารัก มหาหลง จังงัง โชคลาภ แคล้วคลาด กันภัย หากใครได้ครอบครองเป็นเจ้าของ ท่านว่าเป็นผู้มีวาสนา เป็นที่รักเสน่หาแก่คนรอบข้าง อีกทั้งยังทำมาหากินคล่องดีนัก เจริญรุ่งเรือง มีโชคมีลาภสมหวังทุกประการแล ฯ ทนสิทธิ์หรือกายสิทธิ์นั้นมีความหมายในพจนานุกรม หมายถึง สำเร็จในตัวเอง และหมายถึงสิ่งที่มีฤทธิ์เดชต่าง ๆ กายสิทธิ์ลงที่ไหน ที่นั่นก็แปรสภาพจากของที่ไม่ถาวรกลับกลายเป็นของที่ถาวร จากของที่ไม่ศักดิ์สิทธิ์กลายเป็นของศักดิ์สิทธิ์ ธาตุกายสิทธิ์ คือ สสาร+พลังงาน มีความเป็นมาเป็นไปที่กำเนิดลี้ลับซับซ้อนมหัศจรรย์ แฝงไว้ด้วยจิตวิญญาณ อำนาจที่มี อานุภาพศักดิ์สิทธิ์เหนือเหตุผล ที่ยากจะตอบได้ในเชิงวิทยาศาสตร์ ในบ้านเมืองเรานั้นมีของกายสิทธิ์เกิดขึ้นมากมายหลากหลายชนิด ทั้งที่เปิดขึ้นมาให้มนุษย์ได้พึ่งพาอิทธิบารมีบ้างแล้ว และที่ยังหวงห้ามไม่มีใครได้พบเห็นยังมีอีกจำนวนมาก ซึ่งนั่นก็ต้องอยู่ที่บุญวาสนาของแต่ละคนไปครับผม

หาเครื่องรางล้านนาอยู่โปรดคิดถึง {แจ็คเชียงดาว}
If you looking for amulets of lanna please contact me. Amulets is 100% authentic @jackchiangdao
杰清迈正宗泰国佛牌附有比赛证书或保证卡. 0810312139
เชิญชมสินค้าเพิ่มเติมในเว็บไซต์ ล้านนาอมูเลท ตามลิงค์
http://www.lannaamulet.net/

พ, 10 ก.ค. 2562, 12:53
1,513 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.